KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

Trước tiên, Nha Trang Travel xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty. Tự hào là một công ty du lịch uy tín và chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức, điều hành tour du lịch Nha Trang. Cũng như các dịch vụ liên quan. Chúng tôi luôn làm việc bằng sự tận tâm và nhiệt huyết nhất nhằm mang đến cho quý khách sự hài lòng tối đa.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc không thể tránh được những sai sót. Trong một số trường hợp, nếu quý khách cảm thấy không hài lòng về những dịch vụ hay chính sách, điều khoản mà chúng tôi đưa ra thì có thể gửi khiếu nại.

Các biện pháp giải quyết tranh chấp và khiếu nại thường bao gồm.

  • Hai bên tự trao đổi, thương lượng.
  • Đưa ra pháp luật, nhờ cơ quan có thẩm quyền can thiệp.
  • Các hình thức giải quyết khác.

Chúng tôi sẽ có trách nhiệm và nghĩa vụ giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sau khi nhận được thông tin phản ánh từ quý khách hàng. Quy trình sẽ được tiến hành như sau:

++ Bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng/tư vấn/kinh doanh tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng. Sau đó sẽ đưa ra các phương án giải quyết và sớm có câu trả lời cho quý khách.

++ Đối với vấn đề khiếu nại phức tạp, các bộ phận này không tự giải quyết được sẽ hẹn với quý khách sẽ có câu trả lời thỏa đáng trước 7 ngày (kể từ ngày nhận được thông tin).

++ Các bộ phận liên quan nhận kết quả khiếu nại và gọi điện hoặc gửi thông tin đến email của khách hàng về kết quả khiếu nại sau khi đã được giải quyết.

Nếu quý khách nhận kết quả và cảm thấy không thỏa đáng thì có quyền nhờ các cơ quan có thẩm quyền can thiệp. Trong quá trình này, Nha Trang Travel sẽ yêu cầu quý khách cung cấp chính xác các thông tin liên quan đến vấn đề khiếu nại mà khách hàng thấy thiệt hại cho mình cần được giải quyết.

Mọi thắc mắc cần biết thêm, hãy liên hệ cho Nha Trang Travel theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH ĐẠI VIỆT TOURIST